Mua bán trao đổi
Mua bán, trưng bầy, quảng cáo và giới thiệu sản phẩm Việt Nam
Quảng cáo - Rao vặt
Quảng cáo - Rao vặt, mua bán nhiều lĩnh vực, ngành nghề.
Gian hàng trực tuyến
Thiết lập gian hàng kinh doanh online
Danh bạ doanh nghiệp
Danh mục công ty uy tín trên thị trường Việt Nam
Mua bán, trưng bầy quảng cáo sản phẩm

02 tháng 6, 2008

Cuộc họp thượng đỉnh về CRM công nghệ cao và chiến lược khách hàng năm 2006

(CRM Việt Nam) - Trong 2 ngày 18 và 19 tháng 04 năm 2006 tại The Ritz-Carlton, Vịnh Half Moon thuộc bang California - Hoa Kỳ sẽ có cuộc họp thượng đỉnh về CRM công nghệ cao TLS

(CRM Việt Nam) - Trong 2 ngày 18 và 19 tháng 04 năm 2006 tại The Ritz-Carlton, Vịnh Half Moon thuộc bang California - Hoa Kỳ sẽ có cuộc họp thượng đỉnh về CRM công nghệ cao TLS

Cuộc họp thượng đỉnh về CRM công nghệ cao TLS ( Thought Leadership Summits) và chiến lược khách hàng năm 2006 sẽ tập trung chủ yếu vào những vấn đề sau đây:

- Hai ngày dành cho việc nghiên cứu tình huống và thảo luận ý kiến giữa những thành viên tham gia hội thảo.

- Tập trung trong việc học tập, trao đổi trực tiếp và qua internet-kéo dài giờ nghỉ, ăn trưa, và tiệc cocktail.

- Hạn chế sự tham gia của nhà tài trợ

Cuộc họp này sẽ tổ chức việc nghiên cứu các tình huống và thảo luận tập trung vào việc tăng cường quan hệ khách hàng đối với doanh thu, giá cả, và marketing đang giúp cho các công ty có doanh số bán hàng tốt nhất phân biệt mình ra khỏi thị trường chung.

Việc thuyết trình của các nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ cao, chẳng hạn như máy tính và các phụ kiện, chất bán dẫn, đồ điện gia dụng, phần mềm và phần cứng sẽ được tập trung chú ý. Thêm vào đó, các nhà lãnh đạo của các công ty hay các viện  phân tích kiểm nghiệm sẽ đưa ra quyết định về triển vọng của các hãng sản xuất đó dựa trên tầm quan trọng của việc cải thiện quan hệ khách hàng. Đặc biệt, khách mời tham gia hội thảo đều là những chuyên gia về các lĩnh vực giá cả, marketing, hoạt động marketing, bán hàng, hoạt động bán hàng, công nghệ thông tin, CRM và quản lý nguồn ý tưởng.

Sự kiện này sẽ tạo dựng nên một cơ hội đặc biệt cho tất cả những người tham dự hội thảo và người thuyết trình tham gia thảo luận về những thử thách cũng như các thành công của họ, và trao đổi những kinh nghiệm thực tế quý báu nhất cùng những dự đoán trong tương lai liên quan tới yêu cầu và sự trung thành của khách hàng, đồng thời tạo ra lợi thế mang tính cạnh tranh trong quan hệ khách hàng.


Hương Ly


Không có nhận xét nào:

Thiết kế website

Thương mại điện tử

Quảng bá website

Quản trị website

Chuyên đề PHP

Mua ban trung bay san pham

Internet

Security

Home & Education

Business

Chat & E-mail

MP3 & Audio

Desktop Utilities

DVD & Video

PDF & Files

Development

Photograph & Graphics

Widgets